Bấm vào đây để xem

Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

XQ Nha Trang

Nha Trang XQ – Nét truyền thống trong hiện đại.

Công ty XQ Việt Nam là một công ty sản xuất và kinh doanh một mặt hàng đặc biệt, mang đậm nét truyền thống của một làng nghề Việt Nam trong sự hòa quyện tuyệt vời với kỹ thuật và nguyên liệu tân tiến đương đại. Sản phẩm tranh thêu lụa của XQ Việt Nam không chỉ được các chuyên gia và người yêu tranh thêu trong nước biết và ngưỡng mộ mà còn được cả các chuyên gia và khách nước ngoài đánh giá rất cao về loại hình nghệ thuật truyền thống độc đáo này.



Nha Trang - XQ Sử Quán là một bộ phận của Công ty XQ sử quán Việt Nam tại Nha Trang. Được thành lập từ năm 1997, đến nay Nha Trang - XQ Sử Quán đã từng bước phát triển vững chắc, từng bước khẳng định vị trí của mình và trong thời gian tới sẽ phát triển mạnh với quy mô lớn hơn và có tư cách pháp nhân độc lập. Tranh thêu của Nha Trang – XQ Sử Quán gợi cho người xem những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, đồng thời người xem cũng tìm thấy trong đó những nét hiện đại, tân tiến, là một vật thực sự đáng giá đối với những người yêu tranh, yêu nghệ thuật.



Từ khi mới thành lập, Nha Trang XQ Sử Quán chỉ có khoảng 10 người. Đến nay, Nha Trang XQ Sử quan đã có một đội ngũ lao động đông dảo với hơn 200 nghệ nhân và trong tương lai, con số này còn tăng cao theo hướng mở rộng quy mô sản xuất và thị trường mà Công ty đã định ra.  Tọa lạc trên một diện tích hơn 600m2 tại số 64 đường Trần Phú Nha Trang – con đường đẹp nhất, ôm sát bờ biển và là xương sống của giao thông thành phố, Nha Trang - XQ Sử Quán có vị trí thuân lợi cho khách đến tham quan và giao dịch thương mại. Hàng ngày, trung bình có khoảng 500 – 700 lượt khách vào tham quan và mua tranh. Tranh thêu của Nha Trang -XQ Sử Quán rất đa dạng và phong phú với nhiều thể loại, kích cỡ và giá khác nhau. Giá thấp nhất của một bức tranh thêu ở đây là 100.000 VNĐ, cao nhất là 300 triệu VNĐ ( tương đương khoảng 20.000 USD). Khách đến tham quan tranh thêu sẽ được các hướng dẫn viên tiếp đòn niềm nở và lịch sự, hướng dẫn tận tình chu đáo để khách tham quan có thể tìm hiểu rõ về nguồn gốc, truyền thống của ngành nghề, xuất xứ và ý tưởng của các bức tranh, có thể cung cấp cho khách một món ăn tinh thần bổ ích và gợi mở cho khách một quyết định mua sản phẩm tranh thêu của Nha Trang - XQ Sử Quán phục vụ cho nhu cầu của khách.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cười lên một tí - Thỏa chí tang bồng