Bấm vào đây để xem

Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

Vinpearland Nha Trang - Niềm tự hào của Thành phố biển

Công viên giải trí Vinpearland Nha Trang

Khu Công viên Giải trí Vinpearl có một loạt các trò chơi trong nhà và ngoài trời, Làng Ẩm thực, với các nhà hàng đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách, Phố Mua sắm với nhiều cửa hàng và dịch vụ, từ đồ thủ công mỹ nghệ tới quần áo thời trang. Hội trường là một không gian khép kín có thể chứa tới 1500 khách với khán phòng được thiết kế một cách hoàn mỹ giúp cân bằng giữa hai trạng thái: làm việc và nghỉ ngơi, để đảm bảo những buổi làm việc hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, quần thể còn có một rạp hát ngoài trời hoành tráng với 5000 chỗ ngồi với một sân khấu quay, nơi đã tổ chức rất nhiều sự kiện trong đó có các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Thế giới.
 Khu trò chơi    
     
Phim 4 chiều: Phòng chiếu phim 4D mang đến cho bạn những rung cảm thực sự như chínhbạn đang là nhân vật trong bộ phim vậy. Giá: 50.000 VNĐ/lượt

Trò chơi ảo: Bước chân vào thế giới trò chơi ảo của Công viên Giải trí Vinpearl để thưởng thức cảm giác thực sự sống động của một vận động viên lướt sóng hay chàng kị sĩ đang cưỡi ngựa trên những thung lũng rộng lớn. Giá: 2.500đ/ xèng.

Vườn cổ tích: Nơi vui chơi và nghỉ ngơi chocác bé tràn ngập hình ảnh các nhân vật cổ tích. Ở đây bố mẹ có thể gửi con theo giờ, các bé sẽ được vui chơi và chăm sóc chu đáo. Giá:20.000 VNĐ/1 giờ. Đu quay cảm giác mạnh: Hãy trải nghiệm cảm giác được quay tròn trong không gian ở cả ba chiều: mạo hiểm nhưng vô cùng hưng phấn. Giá: 20.000 VNĐ/lượt

Làng ẩm thực: Nhà hàng Dragon: Lãng mạn, hiền hoà, nhà hàng Dragon với phong cách Trung Hoa nằm bên bờ biển trong Công viên Vinpearl là địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn đầm ấm bên gia đình, người thân.

Nhà hàng hải sản Ocean: Với phong cách sôi động, nhiều màu sắc và nhiều khẩu vị phong phú, nhà hàng Đại Dương mang đến cho quí khách cảm giác tận hưởng những món ăn ngon, độc đáo nhất của thiên nhiên biển bao la. Quí khách có thể vừa thưởng thức các món hải sản tươi sống vừa đắm mình với bãi cát dài lãng mạn Nha Trang. Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng cho từng du khách.

Cáp treo: Có 47 cabin loại 8 chỗ với công suất chuyên chở 800đến 1000 khách/giờ. Với vận tốc 6m/s, thời gian đi suốt tuyến là 9 phút 20 giây. Chặng vận chuyển: Cảng Du lịch Phú Quý - đảo Hòn Tre và ngược lại

Thế giới trò chơi


Đu quay thú nhún: Những vòng quay bay bổng không chỉ mang lại cảm giác thích thú cho các bé mà người lớn cũng như tìm thấy ký ức tuổi thơ của mình.

Đu quay con voi: Những chú voi ngộ nghĩnh sẽcùng các bé trên các chuyến du ngoạn trên không đầy lý thú. Và đặc biệt là các bé có thể tự điều chỉnh để bay lên cao hay hạ xuống thấp.

Xe điện đụng: Chứng tỏ tài nghệ lái xe của mình trên những chiếc xe đụng ngộ nghĩnh này, chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút cực kỳ sảng khoái. 

Thiên đường trẻ em: Là một khu vui chơi liênhoàn rất thú vị bao gồm các ống trượt, nhà bóng, cầu trượt… là nơi vui đùa lý tưởng cho các bé. 

Tàu lượn cao tốc: Con tàu lượn tốc độ cao luôn đột ngột thay đổi tốc độ và hướng đi mang đến cho bạn những khoảnh khắc ly kỳ và ấn tượng. 




Trò chơi điện tử: Khu trò chơi trong nhà của Công viên Giải trí Vinpearl bao gồm rất nhiều trò chơi điện tử dùng xèng đa dạng, mới lạ và hấp dẫn: đua ngựa, đập búa, đua ô tô, đua mô tô, bắn súng, nhảy audition, … 

Cưỡi bò tót: Bạn sẽ có cảm giác thật tuyệt vời khi làm chủ được chú bò tót hung hãng luôn tìm mọi cách hất tung bạn. 

Thủy cung: Bạn được tận hưởng không gian biển như đang trong lòng đại dương...




Khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời

Nhà hát ngoài trời cực kỳ ấn tượng với 5000 chỗ ngồi và sân khấu có thể chuyển động, khán giả sẽ được thưởng thức những chương trình biểu diễn phong phú và các buổi hoà nhạc đỉnh cao

Khu sân khấu nhạc nước: Hàng đêm, quý khách đều có thể đến và thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước với sự hỗ trợ của ánh sáng laser vô cùng độc đáo.

Khu biểu diễn ngoài trời
Khu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời cũng chính là nơi biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật lớn, âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, hiện đại. Toàn bộ cảnh quan khu sân khấu ngoài trời rất thơ mộng và hùng vĩ giữa một thung lũng sát biển, bốn bề là núi... Và đây cũng chính là sân khấu diễn ra cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2006

Vũ trường EXOTICA
Được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, thiết kế trẻ trung ấn tượng. Đặc biệt là với các tài nghệ của DJ hàng đầu, sẽ mang đến cho bạn một đêm khó quên tại vũ trường Exotica.
- Từ 11h00 đến 19h00: . Phục vụ giải khát, nhạc đĩa chọn lọc. Các loại thức uống trên menu đều có giá 20.000đ. Bao gồm : Cafe, Beer các loại, soft drink, trái cây xay hoặc hàng pha chế không phải là cocktail.
- Từ 19h00 đến 24h00: Disco Bar. Phục vụ nhạc sống do ban nhạc Philipin đảm trách và DJ các thể loại nhạc. Giá cả dịch vụ thay đổi theo từng loại. Happy hour từ 22h00 đến 23h00, chỉ áp dụng cho beer chai hoặc Draff beer, mua 2 tặng 1.
Đặc biệt ban nhạc Phi sẽ chơi thay đổi nhạc theo từng đêm với các thể loại khác nhau của từng thập niên 60; 70; 80. Khách có thể yêu cầu các bài hát ưa thích hoặc tham gia hát để thể hiện mình.

Bạn đến Vinpearl Land bằng gì ?

Cano: Chặng vận chuyển: Cảng Du lịch Phú Quý - VAP hoặc ngược lại

Phà: Đón khách ở đất liền đi sang khu Vinpearl Land khoảng hơn 2 hải lý  và mất 20 phút bằng phà.

Từ tiền sảnh: Lịch hoạt động: 8h00 - 22h30 (lịch chạy theo 1 số giờ nhất định)

Chặng vận chuyển:  Cảng Du lịch Phú Quý - đảo Hòn Tre  và ngược lại
Tàu cao tốc
Khách sẽ về lại đất liền bằng ca nô cao tốc nếu hết giờ phục vụ phà, cáp treo.
Từ tiền sảnh đón khách ở đất liền đi sang khu Vinpearl Land  khoảng hơn 2 hải lý và mất 7 phút bằng tàu cao tốc. Lịch hoạt động: 24h/24h (30 phút /chuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cười lên một tí - Thỏa chí tang bồng