Bấm vào đây để xem

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Gặp mặt tại Bến Tắm, Chí Linh, Hải Dương

      Nông trường Quốc doanh Chí Linh, tỉnh Hải Hưng (nay là tỉnh Hải Dương) là một Nông trường chè được thành lập năm 1957 nhằm giải quyết việc làm cho những cán bộ miền Nam tập kết ra Bắc chờ tổng tuyển cử để về lại miền Nam, nhưng đã không thể về vì Hiệp định Geneve đã bị Pháp phá vỡ.
     Năm 1975, đất nước hoàn toàn giải phóng, đa số các cán bộ miền Nam công tác tại Nông trường đã trở về quê hương miền Nam, nhưng quê hương thứ hai - mảnh đất Bến Tắm, Chí Linh, Hải Dương - mảnh đất đã gắn bó với họ gần 20 năm vẫn còn khắc sâu trong tâm khảm của mỗi người và của cả con em họ.
     Đáp ứng nguyện vọng và tình cảm của đa số những con Nông trường Quốc doanh Chí Linh, Hải Dương, Ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, con trai út của Liệt sĩ Trần Đình Châu, Nguyên là Bí thư chi bộ của Nông trường những năm đầu mới thành lập, đã làm một cử chỉ cao đẹp là tổ chức một chuyến về thăm lại Nông trường sau 34 năm xa cách cho cán bộ và con em Nông trường trên khắp các miền của đất nước vào tháng 10/2009.

    Trong số con em của các cán bộ miền Nam thời ấy có một số bạn bè học chung lớp 7 Trường cấp II Nông trường, niên khóa 1975 -1976 đã có mặt. Do đã lâu không gặp nhau, có nhiều người đã không liên lạc được, nếu các bạn biết thì thông tin cho nhau để khi có điều kiện thì gặp nhau.
      
 Liên hệ:
     Nha Trang: Nguyễn Hữu Trung - 46 Dã Tượng
                          ĐT: 0914016550; Email: htrungtvkh@gmail.com
     Đà Nẵng: Trần Thị Hoài Liên - 55 Lê Lợi
                       ĐT: 0903595493; Email: hoailienbidv@yahoo.com
     Chí Linh: Đào Thị Lệ Khanh - Khu Trung tâm, P.Bến Tắm, TX Chí Linh, HD
                       ĐT: 0972384381

Xem ảnh Album lật trang.

Hoặc các bạn có thể bấm vào dòng link này:  http://megaswf.com/serve/1045556
Sau đó tìm và bấm vào Play flash full screen (Nhớ tìm đúng chứ này mà bấm)
Xem hình sau:

Lưu ý: Do cấu hình máy của bạn hoặc do đường truyền mà có thể quá trình tải về hơi lâu, các bạn đợi vài phút là xem được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cười lên một tí - Thỏa chí tang bồng